Chi tiết tin - Sở Thông tin và Truyền thông

 
LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cập: 1

Hôm nay: 1011

Tổng lượt truy cập: 1.324.482

Đo kiểm chất lượng dịch vụ điện thoại và dịch vụ Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất và mạng Interent băng rộng phục vụ cho chuyển đổi số

Ngày cập nhật: 23/11/2023 09:19:07

Thực hiện Kế hoạch số 6012/KH-UBND ngày 29/12/2020 của UBND tỉnh về Kế hoạch phát triển hạ tầng viễn thông cho chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch số 30/KH-STTTT ngày 09/3/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc thực hiện việc phát triển hạ tầng Bưu chính, Viễn thông năm 2023 cho chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện đo kiểm chất lượng dịch vụ điện thoại và dịch vụ Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất và mạng Internet băng rộng phục vụ cho chuyển đổi số theo QCVN 34:2022/BTTTT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất” và QCVN 36:2022/BTTTT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất” đối với các doanh nghiệp Viettel Quảng Trị, Viễn thông Quảng Trị và Mobiofone Quảng Trị trên địa bàn tỉnh.

Đo chỉ tiêu cuộc gọi thiết lập thành công

Khu vực đo kiểm chất lượng dịch vụ của 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bao gồm: Khu vực miền núi huyện Đakrông (xã Đakrông, xã Tà Long, xã Ba Nang), huyện Hướng Hóa (xã Hướng Phùng, xã Hướng Việt, xã Hướng Lập); khu vực đồng bằng (Di tích đôi bờ Hiền Lương, xã Cam Hiếu); khu vực khu Công nghiệp (khu Công nghiệp Quán Ngang); Khu vực biển đảo (xã Vĩnh Thái, thị trấn Cửa Tùng, xã Gio Hải, thị trấn Cửa Việt); thành phố Đông Hà (Bệnh viện Đa khoa tỉnh).

Các chỉ tiêu được đo kiểm: Đo kiểm một số chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật của QCVN 34:2022/BTTTT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất” hoặc chỉ tiêu chất lượng tương đương gồm: Thời gian trễ trung bình, tốc độ tải dữ liệu trung bình, thời gian thiết lập dịch vụ, hồi âm khiếu nại của khách hàng; đo kiểm một số chỉ tiêu kỹ thuật của QCVN 36:2022/BTTTT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất”, gồm: Độ sẵn sàng vô tuyến; tỷ lệ cuộc gọi thiết lập không thành công; tỷ lệ cuộc gọi bị rơi; chất lượng thoại.

                                             Tin và ảnh: LÂM SÁNG

Các tin khác
 
 
 
LIÊN KẾT WEBSITE
 

Địa chỉ liên hệ
SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG QUẢNG TRỊ
Điện thoại: (0233) 3554715 - Fax: (0233) 3554711
Email: sotttt@quangtri.gov.vn
Địa chỉ: 51 Trần Hưng Đạo, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Tường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Trị
Đơn vị vận hành: Bản quyền thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Trị (Ghi rõ nguồn “https://sotttt.quangtri.gov.vn/” khi phát hành lại thông tin từ trang web này)